10 แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด โดย Whitney E Rd

หลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว กระบวนการดำเนินการจะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเราไม่สามารถทำการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เราได้ตั้งค่านี้เพื่อให้สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วและทำให้คุณได้รับอาหารพิเศษอย่างรวดเร็ว คุณควรดื่มผลิตภัณฑ์ของเราภายในหรือก่อนวันหมดอายุ มีชั้นวางที่มั่นคงทำให้สะดวกในการตุน เมื่อเปิดแล้ว Happy Viking จะคงความอร่อยไว้ได้ประมาณ 2-3 วัน หากเก็บในตู้เย็น รสชาติที่ฉันชอบคือ Triple Chocolate ฉันชอบมันเป็นเชคหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน ฉันชอบเติมกาแฟสักสองสามช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต โปรตีนในเลือดสูงอาจเป็นสัญญาณของโรคประจำตัว เช่น ภาวะขาดน้ำ การติดเชื้อ เช่น โรคตับอักเสบซี หรือมะเร็ง เช่น มะเร็งไขกระดูก Kwashiorkor หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ภาวะทุพโภชนาการบวมน้ำ” เนื่องจากสัมพันธ์กับอาการบวมน้ำ (การกักเก็บของเหลว) เป็นโรคทางโภชนาการที่พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคที่ประสบความอดอยาก

NFS Plant Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดและโปรตีนคุณภาพอีกชนิดหนึ่งจากเมล็ดแตงโมเพื่อให้ฉลากโภชนาการสมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและรสชาติดีที่สุดในตลาดให้กับคุณ ประโยชน์ทางเทคนิค เช่น การสร้างเนื้อสัมผัสหรืออิมัลชันของน้ำมันและไขมัน เป็นคุณลักษณะที่สำคัญในสูตรอาหาร และสามารถทำได้ด้วยการเลือกโปรตีนถั่วที่เหมาะสม ก โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ ไคนด์ ใช้หญ้าหวานในการเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ three.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเสร็จสมบูรณ์ในทางเทคนิคแล้ว แต่การวิจัย1 แสดงให้เห็นว่ามีเมไทโอนีน EAA ต่ำ ข้าวกล้องมีเมไทโอนีนสูง ดังนั้นการผสมทั้งสองชนิดนี้จึงได้โปรไฟล์กรดที่ครอบคลุมมากขึ้น ข้าวกล้องและผงโปรตีนถั่วยังให้ลิวซีน ซึ่งเป็น BCAA ที่ขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติในการสร้างกล้ามเนื้อ คล้ายกับโปรตีนเคซีน ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย

ตลาดถั่วชิกพีทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง 165.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในสิ้นปี 2566 เนื่องจากผู้บริโภคตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนถั่วชิกพี ตลาดจึงได้รับความสนใจมากขึ้น การเปลี่ยนโปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณได้มาก แต่คุณต้องคำนึงถึงผลที่ตามมาโดยขึ้นอยู่กับสภาพสุขภาพของคุณ สำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องนับหรือติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณรับประทานในแต่ละวันอย่างพิถีพิถัน ใครก็ตามที่ตัดสินใจรับประทานอาหารมังสวิรัติจะเข้าใจดีว่าการเลือกวิถีชีวิตมีความท้าทายด้านโภชนาการบางประการ

ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเพิ่มผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ three,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม

มากกว่ามาโคร สิ่งที่ทำให้ผงนี้อยู่ในรายการนี้คือการรับรอง Informed Sport ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้ามใดๆ คุณทุกคนเกี่ยวกับการยกของหนัก รับประทานอาหารที่สะอาด และบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นวีแกนด้วยใช่ไหม ไม่มีปัญหา. เหตุผลของเธอคือสิ่งใดก็ตามที่ไม่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ เช่น โครงการฉลากสะอาด ไม่ควรถือว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภคโดยสิ้นเชิง (และอาจมีโลหะหนักที่เป็นอันตรายอยู่ในปริมาณที่มากกว่าโปรตีนที่เทียบเท่ากัน) ค่า pH พื้นฐานที่ 7.8 หมายความว่าการคืนสมดุล pH ของคุณจะช่วยเรื่องการล้างพิษ การย่อยอาหารที่ดี และรักษาแคลเซียมและแมกนีเซียมในกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังยับยั้งการสะสมของกรดแลคติคในกล้ามเนื้อเพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ต่อไปนี้เป็นบทสรุปโดยย่อของถั่วเลนทิลและถั่วและปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ตาม USDA การวัดทั้งหมดใช้สำหรับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก

“ควรพิจารณาโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเมื่อเลือกโปรตีนจากพืช ดังนั้นฉันจึงชอบแนะนำถั่วพิสตาชิโอ เนื่องจากมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 6 กรัมต่อมื้อ” โจนส์กล่าว เธอเสริมว่าพันธุ์ในเปลือก – ด้วยการแคร็กและการปอกเปลือกทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ได้ความอร่อยที่อยู่ภายใน – ส่งเสริมประสบการณ์ของว่างที่มีสติและอิ่มเอมใจมากขึ้น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ก่อตั้งโดยนักกีฬาเชี่ยวชาญด้านผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ส่วนผสมแต่ละอย่างประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ จำนวนหนึ่งที่อ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ตัวอย่างเช่น Drink Wholesome’s Vegan Vanilla Protein Powder ประกอบด้วยอัลมอนด์ มะพร้าว วานิลลา และพระภิกษุ แค่นั้นแหละ! ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในอาหารที่อร่อยที่สุดในรายการเท่านั้น แต่ยังอาจเป็นโปรตีนผงจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักโดยมีปริมาณน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปริมาณไขมันที่น่านับถือ และใยอาหารเล็กน้อยใน นอกเหนือจากโปรตีน 20 กรัม แม้ว่าจะไม่ได้บรรจุสารต้านอนุมูลอิสระเหมือนกับรายการอื่น ๆ ในรายการนี้ แต่ก็ถือเป็นการมอบหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้ในขณะนี้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 120 เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า โปรตีน Vega Sport ประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟ่า “ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่ฉันต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายวัน 200 กรัม” ผู้วิจารณ์ที่ Insider เขียน และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม

โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (มากถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีโปรตีนจากพืชที่สะอาดและออร์แกนิก 18 กรัมต่อซอง ประกอบด้วยโอเมก้า 3 200 มก. ควินัวเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหาร

ผสม 2 ช้อนตวงในออนซ์ นม น้ำ หรือของเหลวอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบ แล้วเขย่าให้เข้ากันในถ้วยเชคเกอร์หรือใช้เครื่องปั่น InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก ดื่มด่ำกับโปรตีนที่คุณตั้งตารอก่อนและหลังการออกกำลังกายทุกครั้ง สุดท้ายนี้ จงมั่นใจว่าการทำงานหนักของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบแล้วซึ่งจะนำผลลัพธ์มาสู่คุณ

Which brand of plant protein is good?

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังตัดผลิตภัณฑ์จากสัตว์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของพวกเขา สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยให้กับสมูทตี้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนจากโปรตีนจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน ไปเป็นโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า one hundred ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร

ผงโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นผงโปรตีนจากพืชยอดนิยม เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูง และสามารถช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เร่งการสูญเสียไขมัน และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหนัก Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้

อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองและโปรตีนจากพืชบางชนิดให้ความเข้มข้นของกรดอะมิโนและการดูดซึมได้เกือบเท่ากันกับเวย์โปรตีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100% Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง a hundred and ten แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

นี่เป็นโปรตีนวีแก้นระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม อ่อนโยน อ่อนโยน และอ่อนหวาน สื่อถึง “วานิลลา” ได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ สกู๊ป 85 แคลอรี่หนึ่งลูกให้โปรตีน 20 กรัมที่ทำจากถั่วลันเตา มีรสหวานจากหญ้าหวาน แต่ไม่มีรสขมที่ค้างอยู่ในคอ นี่เป็นผงโปรตีนชนิดเดียวที่ผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น มันทำให้ฉันตื่นเต้นไหม? เวย์ซึ่งมีนม (แต่แลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) ครองตลาดผงโปรตีนมานานแล้วและในครัวของฉัน เป็นที่นิยมเนื่องจากมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง และผสมกับนมและน้ำได้ง่าย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นผงโปรตีนวีแก้นพุ่งสูงขึ้นบนชั้นวาง ผงโปรตีนหลายชนิดมีทั้งโปรตีนและกรดอะมิโน ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life ผสมผสานถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เพื่อให้โปรตีนและกรดอะมิโนในสูตรเดียว นอกเหนือจากการให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดแล้ว เมล็ดป่านยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และไขมันที่ดีต่อหัวใจอีกด้วย

เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันของเราทำโดยการบดเมล็ดทานตะวันดิบที่ปอกเปลือกแล้วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดทานตะวันเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์และมีประโยชน์หลากหลาย และยังย่อยง่ายอีกด้วย เวย์โปรตีน

ผงโปรตีนจากข้าวและถั่วออร์แกนิกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุด การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยมักพบได้ในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนดไว้ ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก 3 กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย

ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ โปรดจำไว้ว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินกว่าปริมาณน้ำตาลที่คุณแนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก

คุณจะต้องดิ้นรนหาอาหารเสริมวีแก้นที่มีลักษณะคล้ายมิลค์เชคมากกว่าผงโปรตีนออร์แกนิกของ Orgain เมื่อผสมกับน้ำจะได้เนื้อครีมข้นอย่างรวดเร็วตามที่ฉันชอบมาก ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันอยากจะรู้เรื่องนี้ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่างหรือติดต่อฉันโดยตรงเพื่อติดต่อ มากกว่าแค่โปรตีน OWYN Plant Protein Shake ยังมีผักใบเขียวผสมกับบรอกโคลี ผักโขม และผักคะน้า ข้อเสียของผลิตภัณฑ์นี้คือใช้กัวและเจลแลนกัม แต่ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสองส่วนผสมที่มีปริมาณน้อยที่สุด และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Adam Stansbury แสดงให้เราเห็นว่าการฝึกยกน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารวีแก้นสามารถเปลี่ยนร่างกายของเราให้กลายเป็นเครื่องจักรสร้างกล้ามเนื้อสีเขียวได้อย่างไร สิ่งที่น่าสนใจคือพบว่าถั่วเหลืองช่วยเสริมสร้างกระดูก ช่วยในการลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพผิว ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

ขนาดตลาดโปรตีนจากพืชทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่า 18.64 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2567 การประเมินมูลค่าตลาดคาดว่าจะเกิน forty two.55 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2577 โดยมี CAGR ที่ดีที่ 8.6% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน อาหารที่สมดุลคือตั๋วทองของคุณ ผงโปรตีนเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่สำหรับการแสดงเดี่ยว เปิดรับอาหารทั้งชนิดมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารหลักเหล่านี้เป็นเสมือนตั๋วสำหรับรับวิตามิน แร่ธาตุ และสารพัดมากมาย

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนสำหรับสมูทตี้ที่จะไม่เอาชนะส่วนผสมอื่นๆ ของคุณ Garden of Life Raw Organic Plant-Based Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผู้รับประทานผัก โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรอง Anthony O’Reilly ให้ four เต็ม 5 ในเรื่องรสชาติ โดยบอกว่าส่วนใหญ่ “ไม่มีรสชาติ” แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย บริษัทดำเนินกิจการตามชื่อด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ และเราเห็นว่าพวกเขากำลังใช้คาร์โบไฮเดรตและส่วนผสมอื่นๆ คุณภาพสูง สิ่งหนึ่งที่เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคือครีเอทีนปริมาณ three กรัมซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการศึกษามากที่สุดซึ่งเชื่อมโยงกับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้พวกเขายังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าบางคนอาจคัดค้านการใช้หญ้าหวานก็ตาม เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา Amanda Capritto, CPT, CES, CNC, CF-L1 ให้คะแนนสูตร 4 เต็ม 5 และกล่าวถึงการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหาร (เรียกว่า DigeSEB) ที่ KOS ใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนโดยเฉพาะ DigeSEB ประกอบด้วยอะไมเลส แลคเตส โปรตีเอส ไลเปส และเซลลูเลส เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายท้อง เช่น แก๊สหรือท้องอืด ซึ่งเป็นจุดเด่นของผงโปรตีนจากเวย์บางชนิด อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ เพื่อเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา.

มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ 0.21 ถึง 5.91 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.forty nine เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์

ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนปรุงแต่งอาจมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในปริมาณมาก ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารปรับตัว เอนไซม์ย่อยอาหาร โปรไบโอติก และส่วนผสมจากสมุนไพรอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการวิจัยอย่างดีและอาจไม่ปลอดภัยสำหรับบางคน โดยเฉพาะในปริมาณมาก ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผงนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้อาหารทั่วไป เนื่องจากไม่มีนม กลูเตน และถั่วเหลือง ถั่วเหล่านี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดาอย่างยั่งยืน และบริษัทรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยบุคคลที่สาม การคาดการณ์ตลาดโปรตีนจากพืชบ่งชี้การเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน เมื่อพิจารณาจากความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับแหล่งโปรตีนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อสัตว์ คาดว่าตลาดโปรตีนจากพืชจะค่อยๆ เติบโตตลอดระยะเวลาคาดการณ์ การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคนี้คาดว่าจะคงอยู่ต่อไปอีกสิบปีข้างหน้า เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงโปรตีนจากพืชมากขึ้น นี่มีแนวโน้มที่จะเปิดโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ

โปรตีนจากพืชมีการดูดซึมได้น้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถดูดซึมโปรตีนเหล่านี้ได้ง่ายนักและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นอาหารที่มีปริมาณสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นโดยได้รับแคลอรี่น้อยลง เพื่อให้เข้าใจถึงโปรตีนจากพืชได้ดีขึ้น เราได้ขอให้นักโภชนาการที่ลงทะเบียนอธิบายคุณประโยชน์ของโปรตีนเหล่านี้ ให้คำแนะนำในการรวมโปรตีนเหล่านี้เข้ากับอาหารของเรา และไขความเชื่อผิด ๆ บางประการ เพื่อเป็นโบนัส เราได้เตรียมรายการซื้อของที่มีโปรตีนจากพืชเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้ แบรนด์นี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งหมายความว่าได้ผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับการแข่งขันกีฬา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย “ผงโปรตีนออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายของคุณย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น” VeryWellFit กล่าว เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย การเป็นทั้งวีแกนและทุ่มเทให้กับการสร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งนั้น จำเป็นต้องมีระเบียบวินัยในระดับที่น่าชื่นชมที่นักยกน้ำหนักส่วนใหญ่สามารถชื่นชมได้ น่าเสียดาย หากคุณเป็นวีแกน มังสวิรัติ ชอบกินพืชเป็นหลัก และต้องการสร้างกล้ามเนื้อ บริโภคโปรตีนให้เพียงพอ สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออาจเป็นเรื่องท้าทายได้

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ 160 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม ต่อไป ให้พิจารณาความชอบด้านอาหารของคุณ หากคุณติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือมังสวิรัติ ให้เลือกรับประทานผงโปรตีนจากพืช ผงเหล่านี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือป่าน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นยอด โดยให้โปรตีน 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

Gainful ยังให้คุณปรับแต่งรสชาติโปรตีนเชคประจำวันของคุณ โดยเสนอตัวเลือกการเพิ่มรสชาติแปดแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชอบตัวเลือกนี้มาก โดยเลือกรสชาติใหม่ในแต่ละวัน รสชาติช่วยเพิ่มพลังงาน 5 ถึง 10 แคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมให้กับโปรตีนเชคของคุณ รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวจจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด โปรตีนจากพืช

Nicola Shubrook เป็นนักโภชนาการบำบัดและทำงานร่วมกับทั้งลูกค้าเอกชนและภาคธุรกิจ เธอเป็นสมาชิกที่ได้รับการรับรองของ British Association for Applied Nutrition and Nutritional Therapy (BANT) และ Complementary Lucy เป็นนักข่าวด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่มีประสบการณ์ และเคยเป็นบรรณาธิการด้านสุขภาพให้กับผลงานผลงานสตรีของ TI Media ลูซี่ผ่านการรับรองเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลระดับ 3 กับ Train Fitness ในปี 2559 และยังมีคุณสมบัติด้านฟิตเนสก่อนและหลังคลอด รวมถึงโภชนาการเพื่อการออกกำลังกายอีกด้วย สูตรอาหารที่ปรับปรุงใหม่ของ Foodspring ประสบความสำเร็จอย่างมาก และตัวเลือกวานิลลาก็เป็นหนึ่งในรายการโปรดใหม่ของฉัน ไม่หวานเกินไปและผสมกับน้ำได้ดีจริงๆ ไม่จำเป็นต้องเขย่ามากเกินไป และเครื่องดื่มที่ได้จึงมีความคงตัวในอุดมคติ มีจำหน่ายในวานิลลา ช็อคโกแลต และเนยถั่วแบบถ้วย ซึ่งอันหลังเป็นแก้วโปรดของฉัน มีราคาแพงกว่า OWYN Plant Protein Shake รุ่นดั้งเดิมเล็กน้อย แต่ Pro Elite เป็นการยกระดับสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวเลือกแบบไม่มีน้ำตาลซึ่งมีโปรตีนจำนวนมาก Evolve Plant-Based Protein Shake เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีน 20 กรัมในกล่องขนาด 11 ออนซ์ นอกจากนี้ยังใช้น้ำตาลอ้อยเพื่อให้ความหวาน พร้อมด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ซึ่งมีน้ำตาล four กรัมต่อหน่วย น้ำมันดอกทานตะวันโอเลอิกสูงไม่ได้แย่เท่ากับน้ำมันเมล็ดพืชอื่นๆ แต่เลซิตินจากดอกทานตะวันเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพียงอย่างเดียวเพื่อความสม่ำเสมอและเนื้อสัมผัส

นอกเหนือจากการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีหน้าที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ควรละเลย ประการแรก กรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนที่คุณกินเข้าไปนั้นสนับสนุนสารสื่อประสาทและการผลิตฮอร์โมน ประการที่สอง คุณต้องการโปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและรักษากระดูกให้แข็งแรง ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend เป็นเครื่องดื่มเชครสชาติเยี่ยมที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนอันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่ใช้โกจิเบอร์รี่ เราใส่มันให้ต่ำลงเล็กน้อยในรายการของเรา เนื่องจากไม่มีใบรับรองบางอย่างที่แบรนด์อื่นมี และส่วนผสมก็เข้ากันไม่ได้เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องปั่น แม้ว่าจะเหมาะสำหรับหลายๆ คนก็ตาม แต่ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้วยเหตุผล สูตรของมันยากที่จะแข่งขันด้วยโดยเฉพาะเมื่อมีราคาเท่ากัน เราใส่ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA ลงไปเล็กน้อยในรายการของเรา แม้ว่าจะมีรสชาติที่ดีและส่วนผสมออร์แกนิกเนื่องจากมีโปรตีนเพียง 18 กรัมในแต่ละมื้อ ซึ่งหมายความว่าพวกเราส่วนใหญ่จะไถประมาณ 1.5-2 เสิร์ฟต่อการใช้งานแต่ละครั้ง แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะใกล้เคียงกัน แต่ KOS ก็มีราคาเท่ากัน เรียกได้ว่ามีรสชาติที่ดีกว่า ดังนั้นเมื่อถูกกดดัน เราก็จะหันไปหาโปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS

Plant Perform มีลิวซีน three กรัมต่อมื้อ ด้วยการเติมกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวอย่างเหมาะสม และเห็นผล นอกจากเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีโปรตีนถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคแล้ว อย่าลืมดูจำนวนกรัมของคาร์โบไฮเดรตและไขมันที่พบในผงโปรตีนแต่ละช้อนด้วย เมล็ดธัญพืชเป็นส่วนสำคัญของการรับประทานพืชเป็นหลัก ควินัวให้โปรตีน four กรัมต่อการให้บริการ half ถ้วย ข้าวกล้อง 3 กรัม ข้าวโอ๊ต three.5 กรัม บัควีต 3 กรัม และฟาร์โร 4 กรัม ลองใช้ข้าวโอ๊ตบดเป็นชุดเพื่อเติมอาหารเช้า และคีนัว ข้าวกล้อง หรือฟาร์โรเพื่อใช้เป็นฐานสำหรับมื้อด่วนตลอดทั้งสัปดาห์ ชามธัญพืชเป็นอาหารกลางวันที่ทำงานจากพืชที่สมบูรณ์แบบ

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง บทวิจารณ์ที่ตีพิมพ์โดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ แนะนำว่าควรรับประทานโปรตีนก่อนและหลังการฝึก ในระหว่างหนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายเสร็จ การรับประทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนให้เพียงพอยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเติมไกลโคเจนที่สูญเสียไปจากการฝึกซ้อม และทำให้มีโปรตีนและกรดอะมิโนสำหรับสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนไอโซเลทยังทำมาจากโคนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งไม่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสเตียรอยด์ ผลลัพธ์? ผงโปรตีนสะอาดที่มีแลคโตสน้อยที่สุดและสบายท้อง นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และสี รวมถึงปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ โปรตีนไร้ไขมันส่วนในสุดเหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ฮาลาล และน้ำตาลต่ำ โดยรวมแล้วนี่เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง ไม่มีรสชาติเทียม มันเป็นครีมและผสมผสานกันได้ดีมาก

หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีนเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ADA, มิชิแกน – นักวิทยาศาสตร์และนักโภชนาการที่แอมเวย์ไม่ได้สูญเสียประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง เพียงแค่สังเกตการมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอยู่แล้วอย่าง Nutrilite All Plant Protein หรือ “APP” ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก . สินค้าตรงตามที่คาดหวังไว้ เปปเปอร์มินต์ให้รสชาติที่ละเอียดอ่อนสำหรับแคปซูลเมื่อรับประทาน เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าฉันได้รับสารอาหารที่ต้องการในฐานะวีแกนในราคาที่เอื้อมถึงได้ และฉันไม่จำเป็นต้องทานวันละ 8-10 เม็ดก็สามารถทำได้ เราต้องการให้คุณแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารคุณภาพสูงสุด ปราศจากมลพิษ โลหะหนัก และเชื้อโรคที่เป็นอันตราย และยังไม่ต้องพูดถึงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป สารให้ความหวานเทียม สี และรสชาติอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกชุดผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันว่ามีทุกสิ่งที่ควรจะเป็น และไม่มีสิ่งใดที่ไม่ควรเลย คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง

รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย

นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย

ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งอาหารมักจะมีเส้นใย แต่ก็ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการ แม้แต่ผักบางชนิดก็มีโปรตีนในปริมาณเล็กน้อย แต่คุณควรหาแหล่งสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จากผู้ที่ตีอย่างหนักเช่นตระกูลถั่ว ไฟเบอร์เชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมถึงการรักษาสุขภาพของลำไส้ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ใช่ คุณสามารถทำได้—และมีตัวเลือกมากมายให้เลือก มีทั้งถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเซตัน และเนื้อสัตว์จากพืชบรรจุหีบห่อล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ และถั่วแระญี่ปุ่น อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุเป็นพิเศษ ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างเอนไซม์ ซึ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดี การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการผลิตพลังงาน โปรตีนยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยในการขนส่งสารอาหารไปยังเซลล์ ควบคุมของเหลว และช่วยรักษาค่า pH ที่เหมาะสม อย่างที่คุณเห็น โปรตีนมีประโยชน์มากมาย ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน

ปลอดภัยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์มาก แต่การได้รับโปรตีนจากพืชที่เป็นอาหารทั้งมื้ออาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพและอายุที่ยืนยาวในระยะยาว โปรตีนเชคมังสวิรัติชนิดใหม่นี้เป็นผลงานของอดีตนักบัลเล่ต์สาวชาวรัสเซีย โลล่า เชรุนโควา ทำหน้าที่เป็นอาหารทดแทนที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและอร่อยพอๆ กัน อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดต่างๆ ระบบย่อยอาหาร ชะลอวัย และกรีนเบลนด์ เมื่อผสมกับนมที่ไม่มีนมธรรมดา เชคนี้จะนุ่มนวลและเสื่อมโทรม และยังมาพร้อมกับเมล็ดเจียทั้งเมล็ดในการผสมผสานเพื่อเคี้ยว ผงโปรตีนเวก้านี้เพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสให้กับสมูทตี้มากกว่าผงโปรตีนทั่วไป แต่ฉันคิดว่ามันเข้ากันไม่ได้กับน้ำเปล่าหรือนมที่ไม่ใช่นม ฉันทำสมูทตี้ด้วยผงวานิลลา นมอัลมอนด์ธรรมดา และกล้วยแช่แข็ง ฉันเห็นว่ามันเป็นอาหารเช้าปกติของฉันอย่างแน่นอน ตัวเลือกโปรตีนเวก้านี้ดีมากเป็นพิเศษเนื่องจากผสมกับโอเมก้า 3 สารต้านอนุมูลอิสระ และสารเติมแต่งสีเขียวที่ให้วิตามินและแร่ธาตุถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละวัน เช่นเดียวกับโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้องมี BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ไม่เป็นความลับเลยว่าผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ขณะนี้ข้อถกเถียงได้พัฒนาไปสู่โปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชแบบผง บล็อกนี้จะครอบคลุมว่าผงโปรตีนจากพืชนั้นดีสำหรับคุณหรือไม่ ข้ามไปที่บล็อกอื่นของเราเพื่อทำความเข้าใจพื้นฐานของผงโปรตีนจากพืช

” เราเข้าใจดีว่าอาจฟังดูบ้าสำหรับหลายๆ คนที่ไม่ได้สนใจเข้าสู่โลกแห่งการเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ความต้องการโปรตีนของคุณแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ น้ำหนัก สถานะสุขภาพ ระดับกิจกรรม และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันมีดังนี้ อาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจมีราคาถูกกว่าอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่และประเภทของอาหารที่คุณซื้อ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว กะหล่ำดาว และเต้าหู้มีไฟเบอร์สูงกว่า และมักจะมีไขมันต่ำกว่า ทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป

Which brand of plant protein is good?

แม้ว่าตัวเลือกที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติจะมีเพิ่มมากขึ้นในร้านค้าและร้านอาหารทั่วโลก แต่ก็ยังอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขายุ่งและไม่มีเวลาเตรียมอาหารที่บ้านมากนัก การวิจัยแสดงให้เห็นว่าคนที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชและไม่ได้รับโปรตีนจากสัตว์อย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์นั้นต้องการโปรตีนมากกว่าโปรตีนที่กินไม่เลือกเล็กน้อย บางคนที่ลังเลเกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักและปริมาณโปรตีนในอาหารเหล่านั้น จริงๆ แล้วประเมินค่าสูงเกินไปว่าบุคคลหนึ่งๆ ต้องรู้สึกและออกกำลังกายอย่างเต็มความสามารถมีโปรตีนมากเพียงใด หากคุณหยุดและถามพวกเขาว่าความต้องการโปรตีนโดยทั่วไปสำหรับคนทั่วไปคืออะไร พวกเขาอาจจะไม่สามารถบอกคุณได้ด้วยซ้ำ ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วขาว ถั่วขาว (คุณคงเข้าใจดี…) ล้วนมีโปรตีนประมาณ 8 กรัมใน half ถ้วย พริก ซุป และสตูว์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของถั่ว แต่คุณยังสามารถทำเป็นดิป นาโช่ เมนูข้าว ท็อปปิ้งสำหรับขนมปังปิ้ง หรือแม้แต่กราแตงได้ ใช้ถั่วบด (ทำเองหรือซื้อจากร้านค้า) ในเคซาดีญ่า เบอริโต้ และทาโก้

Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ a hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ 53 มิลลิกรัม โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่แพ้ง่ายและดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ ขนาดเสิร์ฟคือ 1 สกู๊ปโดยใช้ที่ตักที่ให้มาภายในถุง หรือคุณสามารถดูขนาดเสิร์ฟที่แนะนำได้ที่ด้านหลังของถุง เหมาะที่จะผสม 1 Scoop กับ 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมทางเลือกในถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวดจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด เนื่องจากเราทำงานร่วมกับ USDA (ซึ่งเข้มงวดมาก) เราจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นอาหารมังสวิรัติ – ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMO และ/หรือออร์แกนิก

Vivolife เป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยอย่างแท้จริง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Vivo Sport Perform รับเคล็ดลับ แหล่งข้อมูล และแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางสู่ Peak Performances ที่ส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณทุกสัปดาห์ ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง eighty four ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย?

ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ยอดขายโปรตีนจากพืชยังคงได้รับแรงผลักดันจากความพยายามที่เพิ่มขึ้นของรัฐบาลในการส่งเสริมโปรตีนจากพืช (และเห็นได้ชัดว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อื่นๆ) ประกอบด้วยถั่วลันเตาและอัลมอนด์ ซึ่งบางคนอาจไวต่อยา

ไม่มีคำถามถาม ระยะเวลาการคืนเงินจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่ง เราขอขอบคุณคุณและสัญญาว่าจะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณ หากคุณไม่หลงรักผลิตภัณฑ์ของเราภายใน 30 วัน คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการกำหนดสูตรที่ยากที่สุดและความท้าทายด้านนวัตกรรมของคุณ เราช่วยให้คุณสร้างมูลค่าผู้บริโภคได้มากขึ้นและเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโปรตีนจากพืช การเชื่อมโยงเชฟวิจัยชั้นนำของเรากับทีมพัฒนาของคุณ เราสามารถช่วยคุณสร้างโปรไฟล์และแนวคิดด้านรสชาติที่เป็นนวัตกรรมและอินเทรนด์ได้ เราวัดและทำให้โปรไฟล์ทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ของคุณสมบูรณ์แบบด้วยแนวทางทางวิทยาศาสตร์เชิงบูรณาการของเรา

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ 10 กรัมจากข้าวโพด ออกแบบมาเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 12 แคลเซียม เหล็ก และสังกะสีที่ดีอีกด้วย มีไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มเชคอื่นๆ โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม และให้พลังงาน a hundred and forty แคลอรี่ต่อกล่อง

เมล็ดงา เมล็ดฟักทอง เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดป่าน เมล็ดเชีย เมล็ดทานตะวัน ฯลฯ มีโปรตีนประมาณ 6 กรัมใน 2 ช้อนโต๊ะ และเนยเมล็ด เช่น ทาฮินี มี 5 กรัมต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ ลองทำพุดดิ้งเจียเป็นอาหารเช้าและของว่าง แล้วโรยหน้าด้วยเชอร์รี่แช่แข็งที่ละลายแล้ว ซีเรียลหรือโยเกิร์ตยอดนิยมพร้อมเมล็ดฟักทอง ผสมเมล็ดแฟลกซ์หรือเมล็ดเชียลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ ใส่เมล็ดทานตะวันลงในสลัดหรืองาคั่วลงในผัด น้ำสลัดทาฮินีกับผักย่างเป็นสิ่งที่ห้ามพลาด หากคุณปวดท้องบ่อยๆ หลังจากรับประทานโปรตีนผงหรือหลีกเลี่ยงแลคโตสและผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนถั่วอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนมาจากกระบวนการทำชีส ในการผลิตเวย์โปรตีนผง นมจะถูกส่งจากฟาร์มโคนมไปยังผู้ผลิตชีส จากนั้นจึงอุ่นนม (พาสเจอร์ไรส์) เพื่อกำจัดแบคทีเรียที่ไม่ต้องการ

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน RDA ในปัจจุบันคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์) โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำโดยเฉลี่ยเพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร หากคุณเป็นคนกระตือรือร้น คุณอาจต้องการรับประทานให้ได้ประมาณ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัม (หรือ zero.sixty four ถึง 0.91 กรัมต่อปอนด์) โจนส์กล่าว . ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อการปรุงสุกครึ่งถ้วย ถั่วเลนทิลจึงควรกลายเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ถั่วเลนทิลสีเขียวสามารถทำเป็นไส้ได้อย่างง่ายดายหรือใช้เป็นทางเลือกสำหรับมีทโลฟ ถั่วเลนทิลดำเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห่อและชามธัญพืช และถั่วเลนทิลแดงก็อร่อยสำหรับแกงหรือซุปแสนอร่อย เมื่อคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม คุณอาจสนใจอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก ขณะเดียวกันก็สงสัยว่าคุณจะได้รับโปรตีนเพียงพอได้อย่างไร แม้ว่านักวิจารณ์จะอ้างว่า แต่ก็มีอาหารประเภทโปรตีนจากพืชมากมายที่รวมอยู่ในรูปแบบการรับประทานอาหารเหล่านี้ เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายและกระฉับกระเฉงของคุณ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ โปรตีนผงที่ดีอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี มีตัวเลือกมากมายมากมาย ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมรายชื่อที่ใช่เพื่อช่วยคุณค้นหาตัวเลือกที่ตรงใจเพื่อช่วยให้คุณกลับมาเร็วขึ้นเมื่อคุณไม่รู้สึกอยากทุบถั่วกลับไป ไม่ว่าคุณจะชอบออกกำลังกายบ่อยๆ หรือแค่พยายามปรับปรุงอาหาร เป้าหมายการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือการกินโปรตีนให้มากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว มีการโฆษณากันอย่างดีมาหลายปีแล้วว่าโปรตีนเป็นส่วนที่จำเป็นของอาหารเพื่อสุขภาพในการสร้างมวลร่างกายที่ไร้ไขมันและทำให้มื้ออาหารอิ่มท้องมากขึ้น

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

แม้ว่าแนวทางปฏิบัติในการแทะเล็มแบบปฏิรูปสามารถทำให้พวกเขายั่งยืนมากขึ้น แต่ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์มักจะต้องใช้ที่ดิน พลังงาน และทรัพยากรอื่น ๆ ในการเจริญเติบโตมากกว่าพืช จากข้อมูลของ The World Counts มีเพียง 2.5 พันล้านคนเท่านั้นที่สามารถเลี้ยงได้หากทุกคนรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลักเช่นเดียวกับคนอเมริกันโดยเฉลี่ย “แหล่งที่มาจากพืชโดยทั่วไปจะมีเส้นใยมากกว่าและมีสารอาหารรองสูงกว่า” นักโภชนาการ Daniel Preiato, RDN, CSCS ที่ลงทะเบียนกล่าว “พวกมันประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เนื้อสัตว์ไม่ได้มีมากนัก” โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นแหล่งแมกนีเซียม สังกะสี และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ดี เช่นเดียวกับกรดอะมิโนที่เรียกว่าทริปโตเฟน ซึ่งช่วยทำให้อารมณ์ดีและผ่อนคลาย เรามักจะแนะนำให้บริโภคโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการสร้างกล้ามเนื้อต้องการมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพียงอย่างเดียว

Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ เป็นที่รู้กันว่า Monk Fruit มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงการดูดซึมโปรตีนและคุณค่าทางชีวภาพด้วย นี่เป็นการวัดปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคจากอาหารที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานภายในร่างกายของคุณได้ ขวด Happy Viking ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจและสามารถรีไซเคิลได้ one hundred pc บรรจุภัณฑ์ HV ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน one hundred pc และปล่อย CO2 ต่ำกว่าขวดพลาสติกถึง 50% กล่องกระดาษแข็งของเราผลิตจากทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ต้นไม้และอ้อย Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะชื่นชอบโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว สะอาดสุดๆ และรสชาติเยี่ยม” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มันผสมได้ละเอียด รสชาติเยี่ยม และย่อยง่าย” บทวิจารณ์เชิงลบนั้นหาได้ยาก แต่มักจะมาจากผู้ใช้ที่ชอบผงที่มีรสหวานกว่าเล็กน้อย – Garden of Life ให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ชอบของหวานมากนัก

ทั้งพืชและเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารและแผนการออกกำลังกายของคุณ แต่สิ่งไหนดีกว่ากันนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมาย นิสัย แผนการรับประทานอาหาร อาการแพ้ ฯลฯ ของคุณ ถั่วชิกพีใช้แทนเนื้อสัตว์ในสลัดหรือชาม และยังมีเส้นใยจำนวนมากเพื่อให้คุณอิ่ม) โพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นฐานของฮัมมูสซึ่งมีโปรตีนสูงอีกด้วย อืมมมม. คุณสามารถเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชได้จากเทมเป้ เนื่องจากทำจากถั่วทั้งชิ้นที่ทำให้นิ่มผ่านกระบวนการหมัก เทมเป้มีเนื้อสัมผัสและสัมผัสที่เข้มข้นซึ่งตัดกับเต้าหู้ ตัวอย่างเช่น เทมเป้สามารถทำจากถั่วมุง การ์บันโซ และถั่วดำ ข้อกังวลทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติคือพวกเขาอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากบริโภคโปรตีนจากพืช ซึ่งถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ทุกวันหรือไม่ @ภาษาอังกฤษ ฉันเพิ่งพบผงโปรตีนอัลมอนด์ Bob’s Red Mill มีน้ำตาลธรรมชาติ four กรัม แต่ไม่มีน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเพิ่ม

ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ zero.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ โปรตีนวีแกนทำโดยใช้แหล่งโปรตีนจากพืชเทียบกับผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม เช่น เวย์และเคซีน โปรตีนจะถูกแบ่งออกเป็นผงและรวมกับสารอาหารอื่นๆ เพื่อสร้างสูตรสุดท้ายที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการบำรุงรักษาและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งรับประกันรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม จากนั้นสามารถเติมผงลงในน้ำ นม นมทางเลือก หรือสูตรอาหารอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะต้องการด้วยวิธีใดก็ตาม โปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนจำเป็นครบ 9 ชนิดที่เราต้องการ บางชนิดขาดกรดอะมิโนไปบ้าง ดังนั้นการรับประทานอาหารให้หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและวีแก้น ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช one hundred pc ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช

การแตกหน่อและการหมักอาจเพิ่มปริมาณสารประกอบพืช วิตามิน และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังอาจช่วยสลายสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจรบกวนการดูดซึมกรดอะมิโน แร่ธาตุ และสารอาหารอื่นๆ (20, 29, 30) โปรตีนควินัวมักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เช่นกัน เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์เพียงไม่กี่ชนิด (28) เมล็ดเชียมาจาก Salvia hispanica ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในอเมริกาใต้ สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นอาหารเสริมยอดนิยม เช่น เป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ ข้าวต้ม และขนมอบ แต่ยังสามารถทำเป็นผงโปรตีนเชียได้ด้วย นอกจากนี้โปรตีนจากดาวอินคายังเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนอาร์จินีนที่จำเป็นซึ่งร่างกายของคุณใช้ในการผลิตไนตริกออกไซด์ ปัญหาหนึ่งของผลิตภัณฑ์ข้าวคือมีโอกาสปนเปื้อนสารหนูโลหะหนักได้ เลือกผงโปรตีนข้าวยี่ห้อหนึ่งที่ทดสอบระดับสารหนู (16)

โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช ผัก และผลไม้ ในการเปรียบเทียบ โปรตีนจากสัตว์นั้นได้มาจากแหล่งที่มาของสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำการทบทวนอย่างเป็นทางการของผงโปรตีนวีแก้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเพื่อดูว่าอันไหนที่จัดส่งและอันไหนไม่คุ้มกับการโฆษณาเกินจริง (ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ! ). ที่ Orgain Plant Protein Shake โดดเด่นเหนือส่วนผสมอื่นๆ คือการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ออร์แกนิก รวมถึงการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุ ความหนาแน่นของสารอาหารในระดับนี้ทำให้เกิดโปรตีนเชคมังสวิรัติที่เหนือกว่าซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนและผลิตภัณฑ์จากนม

ผงโปรตีนจากพืช Vega Sport เป็นผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถหาได้ พร้อมด้วยรสชาติที่หลากหลายและมีโปรตีนมากถึง 30 กรัม การขาดกรดอะมิโนเชื่อมโยงกับระดับน้ำตาลในเลือดที่ไม่เสถียร อารมณ์ไม่ดี การกักเก็บน้ำ และการกักเก็บไขมัน Seitan ที่ให้บริการขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ

ต้องขอบคุณโปรตีนถั่วเหลือง ทำให้ CLIF Builders Bar นำเสนอโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมต่อแท่ง พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อพูดถึงโปรตีนผงคือแหล่งโปรตีนหรือแหล่งที่มาของโปรตีน จนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในแหล่งที่มาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเวย์ และด้วยเหตุผลที่ดี เวย์เป็นส่วนที่เป็นน้ำของนมที่แยกตัวระหว่างกระบวนการผลิตชีส และมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นในปริมาณสูง ซึ่งทำให้เป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอะนาโบลิก เป็นอาหารเสริมที่ได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย eleven กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด! เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย

ถั่วลิสงเป็นพืชตระกูลถั่วแต่ถือเป็นถั่วในแง่ของโภชนาการและการทำอาหาร เช่นเดียวกับพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่ พวกมันให้โปรตีนจากพืชจำนวนมาก ถั่วลิสงมีปริมาณโปรตีนสูงที่สุดในบรรดาถั่วที่บริโภคกันทั่วไป ตามรายงานของ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ถั่วเหลืองดิบ ถั่วแระญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองบางชนิด เช่น เทมเป้ เป็นอาหารจากพืชทั้งเมล็ด เครื่องดื่มเกลือแร่นี้เต็มไปด้วยสารอาหารโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล รสชาติดีมากจริงๆ และฉันขอแนะนำให้ผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกัน (เช่น ราสเบอร์รี่สีแดงกับน้ำมะนาว) หากคุณกำลังฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันหรือคาร์ดิโอเยอะๆ ให้ลองใช้สารเติมเต็มนี้เพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้คุณป่วยในช่วงฤดูหนาว เพื่อหลีกเลี่ยงยาฆ่าแมลงและส่วนผสมที่เป็นอันตรายอื่นๆ เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะเลือกโปรตีนจากพืชที่ได้รับการรับรองว่าเป็นสารออร์แกนิก

ฉันชอบรสชาติธรรมชาติและมีเนื้อสัมผัสที่ดี รสชาติโดยรวมดี ง่ายต่อการผสมให้เป็นสมูทตี้โดยไม่ต้องมีรสหวานมากเกินไป ในทางกลับกัน วานิลลาหวานเกินไปและฉันไม่ชอบมันเลย แต่ฉันก็ไม่ชอบรสชาติของหญ้าหวานด้วย ฉันยังไม่แนะนำสิ่งนี้กับนักกีฬาที่ผ่านการทดสอบยาเนื่องจากไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและเห็นได้ชัดว่ามีกัญชา ขนมปังโฮลเกรนมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่อชิ้น นั่นหมายความว่าแซนวิชหนึ่งชิ้นสามารถบรรจุได้ประมาณหนึ่งในสี่ของความต้องการในแต่ละวันของคุณก่อนที่เราจะได้รับประทานจนเต็มเสียด้วยซ้ำ! เมล็ดธัญพืชยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรง และป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น มะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจ แหล่งโภชนาการเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้มีโปรตีนประมาณ 3.5 กรัมต่อสองช้อนโต๊ะ ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ สำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น แคลเซียม เหล็ก และสังกะสี

ควินัวเป็นเมล็ดพืชและคุณจะพบพันธุ์สีขาว สีแดง สีดำ หรือแบบผสม ควินัว a hundred กรัม (น้ำหนักปรุงสุก) จะให้โปรตีนเกือบ four กรัม แต่ยังเรียกอีกอย่างว่าโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด 22 ชนิด ทำให้เป็นควินัว ทางเลือกที่ดีสำหรับคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าวและคูสคูส นี่คือจุดที่เรามีประโยชน์จริงๆ เครื่องเขย่ายี่ห้อ BlenderBottle เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผสมผงโปรตีนจากพืช ทำไม เนื่องจากเครื่องปั่นโปรตีนของเราใช้ระบบผสมที่ได้รับสิทธิบัตร ซึ่งมีที่ตีลวด BlenderBall ที่พบในเครื่องปั่นยี่ห้อ BlenderBottle เท่านั้น BlenderBall ตีไปรอบๆ ขวดในขณะที่คุณเขย่า ผสมแม้แต่ผงโปรตีนที่แข็งกระด้างลงในเครื่องดื่มที่นุ่มนวลอร่อย ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, eleven, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

โลกกำลังเผชิญกับความท้าทายที่แท้จริงในการจัดหาแหล่งโปรตีนที่ยั่งยืน เนื่องจากเราสามารถได้รับโปรตีนจากทั้งแหล่งจากสัตว์และพืช การตัดสินใจจึงขึ้นอยู่กับสิ่งสำคัญสำหรับเราในท้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกด้านจริยธรรม การเงิน หรือไลฟ์สไตล์ แม้ว่าคาร์โบไฮเดรตมีความสำคัญต่อพลังงานที่ยั่งยืนในระหว่างออกกำลังกาย แต่โปรตีนก็มีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ ผงโปรตีนซึ่งมักอยู่ในรูปแบบของแหล่งจากพืชหรือเวย์เป็นแหล่งสารอาหารที่จำเป็นนี้ที่สะดวกและมีความเข้มข้นสูง การบริโภคเป็นประจำสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และสนับสนุนความทนทานโดยรวม สิ่งนี้ช่วยให้นักกีฬาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองได้ทั้งวันแล้ววันเล่า ตัวอย่างเช่น ในการทบทวนครั้งหนึ่ง นักวิจัยได้เปรียบเทียบผลของโปรตีนจากสัตว์และพืชต่อการวัดการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต การฟื้นตัว และอื่นๆ นักวิจัยพบว่าโปรตีนจากพืชไม่มีคุณสมบัติอะนาโบลิกเหมือนกับโปรตีนจากสัตว์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง โปรตีนจากพืชไม่ทำให้เกิดการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวในระดับเดียวกับสารอาหารจากสัตว์ แหล่งโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวเช่นกันหรือดีกว่าเวย์ แต่พวกมันยังสามารถปรับปรุงสุขภาพของเรา ให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์หลากหลายประเภท และดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย คุณเห็นไหมว่าถั่วมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านเหล่านั้น การรู้ทั้งหมดนี้คงไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับถั่วเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่อย่างน้อยคุณก็คงจะเข้าใจสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ใต้มันฝรั่งของคุณ สูตรขั้นสูงของเรามอบกรดอะมิโนที่จำเป็นที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อรองรับการเติบโตและการฟื้นตัวที่เหมาะสม ช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์การออกกำลังกายสูงสุด

ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ง่ายๆก็ทำได้ ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4-8 ชนิดและอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช Vega® Protein Made Simple™ เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ (ไม่ต้องใช้หมากฝรั่ง หญ้าหวาน หรือสิ่งที่ออกเสียงไม่ออก) ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ค้นพบความเชื่อมโยงระหว่างความชอบของผู้บริโภคและความยั่งยืน สำรวจประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของการใช้โปรตีนจากพืช และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันส่วนผสมที่ยั่งยืนและอเนกประสงค์ของเราสำหรับผู้สร้างสูตรโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก one hundred fifty ปอนด์ หมายถึงโปรตีน fifty five กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 73 กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง 13 กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

เต้าหู้มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อเนียน นุ่ม แน่น และแน่นพิเศษ โดยทำโดยการเปลี่ยนนมถั่วเหลืองให้เป็นเต้าหู้ จากนั้นจึงกดเต้าหู้เหล่านั้นให้เป็นก้อน SELF ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ข้อมูลใดๆ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์นี้หรือโดยแบรนด์นี้ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ และคุณไม่ควรดำเนินการใดๆ ก่อนที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ รักษา “2-1-1” ในอุดมคติด้วย l-leucine 2.5 กรัม, l-isoleucine 1.25 กรัม และ l-valine 1.25 กรัม และเติมกลูตามีน 2.5 กรัม คุณก็จะมีอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะเติมลงในน้ำได้ คุณจะเลือก LYFEfuel Shake หากคุณต้องการแคลอรี่น้อยลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่ใกล้เคียงกันต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่ากับ Ka’Chava นอกจากนี้ เราทราบอีกว่าโปรตีน 18 กรัมอาจเหมาะสำหรับเป็นของว่างหรือสำหรับนักกีฬาหญิงหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม นักกีฬาชายส่วนใหญ่ที่ฝึกซ้อมในระดับสูงอาจต้องการการเสริมพลังหลังออกกำลังกายมากกว่าโปรตีน 18 กรัม ก่อนหน้านี้ในโพสต์นี้ เราได้กล่าวถึงโปรตีน VEGA Sport เหมือนกับน้องของ GoL SPORT เมื่อเปรียบเทียบ LYFEfuel Essential Meal Replacement Shake กับ Ka’Chava Tribal Superfood ก็เช่นเดียวกัน

โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนวีแกนมักจะมีเส้นใยในปริมาณที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ แต่น่าเสียดายที่โปรตีนชนิดนี้ไม่มีเส้นใยเลย หากคุณปั่นในสมูทตี้ อย่าลืมใส่ผลไม้ ผักใบเขียว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดแฟลกซ์บดเพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใย แหล่งโปรตีนมังสวิรัติบางชนิด ได้แก่ ถั่ว ถั่วเลนทิล ข้าวโอ๊ต ควินัว เมล็ดป่าน เทมเป้ และเต้าหู้ โปรตีนสามารถบริโภคได้จากนมพืชเสริมและเนยอัลมอนด์ด้วย สิ่งเหล่านี้ให้โปรตีนจำนวนมากตามขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค เช่น เทมเป้ 1 ถ้วยมีโปรตีน 20 กรัม ในขณะที่ข้าวกล้องปรุงสุก 1 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 10 กรัม ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ แต่มีกรดอะมิโนไลซีนสูง กรดอะมิโนนี้อาจช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน (Ruscigno M, 2016). โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีกรดอะมิโนจำเป็นต่ำ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนจากพืชจากแหล่งต่างๆ เข้าไปจะสามารถแก้ไขได้ โลกแห่งผงโปรตีนวีแกนคือสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยรสชาติ ซึ่งเต็มไปด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน บางคนชอบแป้งเนื้อเนียนที่ผสมผสานกันราวกับความฝัน ในขณะที่คนอื่นๆ ปรารถนารสชาติต่างๆ ตั้งแต่ช็อกโกแลตคลาสสิกและวานิลลา ไปจนถึงตัวเลือกที่ชอบผจญภัย เช่น กาแฟหรือเบอร์รี่ การใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหารของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและการบำรุง เรากำลังเจาะลึกถึงวิธีการต่างๆ ที่ดีในการรวมพวกมันเข้ากับสูตรอาหารที่คุณทานเป็นประจำ ตอกย้ำคุณประโยชน์ ผสมผสานกับอาหารทั้งมื้อ และระบุรสชาติและเนื้อสัมผัสที่กระตุ้นต่อมรับรสของคุณ

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช

10 แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด โดย Whitney E Rd
Scroll to top